ก้าวใหม่ กับ สัปดาห์ที่สาม

สวัสดีครับ

อาทิตย์นี้ ระบบของเราได้มาสู่สัปดาห์ที่สามแล้ว  ในสองสัปดาห์ที่ผ่านมาพวกเราพอจะมองออกแล้วว่า ควรปรับตรงจุดไหนบ้าง  เราจำเป็นจะต้องทำ R&D ตลอดเวลา ที่สำคัญกลไลที่สำคัญของคือตัวผู้บริหารกับเพื่อนครู อย่าลดการ์ดลงมา ให้แน่นเข้าไว้ อินชาอัลลอฮฺ เราก็สามารถที่จะนำพาโรงเรียนของให้บรรลุตามวิสัยทัศน์ที่เราได้วางไว้

ผมสังเกตว่าเมื่อเราได้ปรับระบบการทำงานของเรามาในทิศทางที่เรากำลังใช้งานอยู่ เพื่อนทหารที่อยู่ในโรงเรียนก็ไดหยืบยื่นความช่วยเหลือ ที่จะให้ความร่วมมือในการพัฒนา ซึ่งทางโรงเรียนต้องขอขอบพระคุณมา ณ โอกาสนี้ด้วย และต้องขอขอบคุณโต๊ะอิหม่าม มัสยิดดูซงโต๊ะแม ที่ได้ประสานกับทางประปาภูเขาของบ้านลือมุ ในการติดตั้งประปาเข้าสู่โรงเรียนโดยไม่มีค่าใช้จ่าย โรงเรียนก็จะได้มีน้ำใช้ตลอด และประหยัดค่าไฟฟ้าของโรงเรียนอีกต่างหาก…….ขอขอบพระคุณอีกครั้งหนี่ง

สุดท้ายในวันนี้ ขอฝากเรื่องไข้หวัด  H1N1 ที่พวกเราทุกคนต้องเอาใจใส่

ข้อความนี้ถูกเขียนใน Uncategorized คั่นหน้า ลิงก์ถาวร

ใส่ความเห็น

